Tăng doanh số bán hàng & Chốt Sales

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Tất cả các nhân viên kinh doanh muốn học các kỹ năng hỗ trợ cho việc chốt sale nhằm tăng doanh số bán hàng.
  • Các nhóm trưởng, trưởng phòng kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp.
  • Các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo nghiệp vụ “Tăng doanh số bán hàng và chốt sales” cho các nhân viên của mình.
  • Các bạn sinh viên, người đi làm có niềm đam mê với lĩnh vực kinh doanh – bán hàng.

II. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

  • Trang bị các kiến thức, kỹ năng chốt sales, tăng doanh số bán hàng cho học viên.
  • Giúp học viên hiểu được tầm quan trọng của việc chốt hợp đồng, thương vụ bán hàng.
  • Nâng cao kỹ năng chốt sales để tăng doanh số bán hàng thông qua trải nghiệm các tình huống thực tế.

III. NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Phần 1 – QUAN ĐIỂM VỀ BÁN HÀNG VÀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁN HÀNG

1. Bán hàng và định hướng bán hàng hướng đến sự hài lòng của khách hàng

2. Nghề bán hàng

Bài tập nhóm để nhận biết được bán hàng rất quan trọng trong công ty. Đồng thời trả lời câu hỏi làm thế nào để trở thành một người bán hàng giỏi?

3. Xây dựng hệ thống bán hàng hướng đến chuyên môn hóa – nhằm tạo điều kiện phát huy nghề bán hàng của nhân viên bán hàng.

Phần 2 – KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ QUY TRÌNH BÁN HÀNG I.M.P.A.C.T

1. 4 Hãy phải làm: hãy gieo trồng, hãy thành thật, hãy tập trung, hãy chủ động khôn ngoan

2. Hành trang của một nhân viên bán hàng: hiểu rõ bản thân, hiểu rõ sản phẩm – dịch vụ, hiểu rõ đối thủ cạnh tranh và hiểu rõ khách hàng.

3. Các kỹ năng bổ trợ cho kỹ năng bán hàng: kỹ năng xã giao, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng gọi điện thoại, kỹ năng viết email, kỹ năng thương lượng, và kỹ năng giải quyết vấn đề.

4. Quy trình I.M.P.A.C.T

I – Chuẩn bị trước bán hàng

Bài tập nhóm:
– Sự chuẩn bị cần thiết cho một nhân viên bán hàng
– Lựa chọn khách hàng và phương pháp quản lý khách hàng

M – Gặp gỡ khách hàng

Bài tập tương tác: Các phương pháp tạo dựng lòng tin khi gặp gỡ khách hàng

– Thăm dò để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng
A – Đề xuất sản phẩm là giải pháp cho nhu cầu của khách hàng
– Thuyết phục khách hàng
T – Hoàn thành

Phần 3 – CHỐT SALES

1. Quy tắc 6 trong các lời từ chối

Bài tập nhóm: thiết lập bộ câu hỏi xoay quanh quy tắc 6

2. Thủ thuật chốt sales

Bài tập tương tác cá nhân: tương tác và thực tập các thủ thuật chốt sales

IV. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

Chương trình đào tạo diễn ra trong 8 buổi.

V. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Gồm các Giảng viên – Chuyên gia có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực bán hàng, cũng như đào tạo inhouse, tư vấn cho các doanh nghiệp.

VI. BẰNG CẤP

Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Tăng doanh số bán hàng & Chốt Sales của Viện Nghiên Cứu Châu Á (IAS), có giá trị quốc gia.

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn