Quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NHÀ QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP?

Khóa học Quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED)

QUẢN​ LÝ​ CHĂ​M SÓ​C KHÁ​CH HÀ​NG CHUYÊ​N NGHIỆP

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp,
  • Những ai yêu thích nghề chăm sóc khách hàng.
  • Lãnh đạo các doanh nghiệp.
  • Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các phòng ban, bộ phận tại các doanh nghiệp).

II. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

  • Sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
  • Biết được các nhân tố chính trong việc chăm sóc khách hàng.
  • Nắm bắt được các quy trình, phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.
  • Đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

III. NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Phần 1 – TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG

  • Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng
  • Đặc trưng tâm lý khách hàng
  • Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng

Phần 2 – TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
  • Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
  • Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng
  • Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
  • Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
  • Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
  • Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
  • Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng

Phần 3 – HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Nhận định khách hàng mục tiêu
  • Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng

IV. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

Khóa học được diễn ra trong 9 buổi.

V. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Gồm các Giảng viên – Chuyên gia có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng, cũng như đào tạo inhouse, tư vấn cho các doanh nghiệp.

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn