Chuyên Viên Marketing

Marketing là một ngành năng động và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy không xuất hiện thường xuyên trước công chúng, nhưng chính những người làm marketing đã gián tiếp góp phần tạo nên tên tuổi và sự thành công cho các doanh nghiệp, họ là những người đầy nhiệt huyết, năng động và sáng tạo. Bạn đang làm marketing? Bạn yêu thích ngành marketing nhưng có thể bạn chưa biết cách lập kế hoạch marketing, cách sử dụng các công cụ marketing để mang lại hiệu quả và thành công cho công việc của mình?

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED)

Tham gia khóa học Chuyên Viên Marketing tại CED, bạn sẽ được trải nghiệm thực tế và được đào tạo các kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên viên Marketing chuyên nghiệp.

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Nhân viên phòng Marketing tại các doanh nghiệp.
  • Sinh viên chuyên ngành marketing và các ngành khác có liên quan đến marketing.
  • Những người yêu thích Marketing.

ĐỌC THÊM  5 Kỹ năng cần có để trở thành Marketer chuyên nghiệp 

II. NỘI DUNG ĐÀO TẠO

1. MODULE: TỔNG QUAN VỀ MARKETING & MARKETER

  • Các vấn đề căn bản của Marketing
  • Quy trình Marketing trong doanh nghiệp : R-STP-MM-I-C
  • Nghề nghiệp Marketer
  • Các vấn đề về văn hóa, đạo đức, trách nhiệm xã hội trong công tác và nghề nghiệp Marketing

2. MODULE: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG & HÀNH VI KHÁCH HÀNG

  • Hoạch định kế hoạch nghiên cứu thị trường
  • Các phương pháp tiếp cận nghiên cứu thị trường
  • Quy trình phân tích thị trường và hành vi khách hàng
    – Phân tích môi trường và tình hình
    – Phân tích thị trường và khách hàng
    – Xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu

3. MODULE: HOẠCH ĐỊNH & XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING

  • Hoạch định chiến lược STP
    – Phân khúc thị trường (Segmentation)
    – Lựa chọn phân khúc thị trường mục tiêu (Targeting)
    – Định vị thị trường (Positioning)
  • Hoạch định chiến lược Marketing Mix
    – Chiến lược xây dựng, phát triển sản phẩm và thương hiệu (Product)
    – Chiến lược định giá sản phẩm (Price)
    – Chiến lược kênh phân phối (Place)
    – Chiến lược truyền thông tích hợp (IMC – Intergrated Marketing Communication)

4. MODULE: CÁC CÔNG CỤ MARKETING PHỔ BIẾN

  • Quảng cáo (Advertising)
  • Quan hệ công chúng (Public Relations)
  • Tổ chức sự kiện (Event Organization)
  • Khuyến mãi (Sales Promotion)
  • Chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng (CSM và CRM)
  • Một số chiêu thức Marketing khác

5. MODULE: MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO MARKETER

  • Kỹ năng thuyết trình và nói chuyện trước đám đông (Public speaking)
  • Kỹ năng thương thuyết và đàm phán (Negotiation skill)
  • Kỹ năng xây dựng và làm việc đội nhóm (Teamwork)…

III. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

Chương trình đào tạo diễn ra trong 1,5 tháng

2. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Gồm các Tiến Sĩ, Thạc Sĩ tốt nghiệp trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm thực tế, cùng các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing.

3. BẰNG CẤP

Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Chuyên Viên Marketing của Viện Nghiên Cứu Châu Á (IAS), có giá trị quốc gia.

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn